Trang chủ Ngân hàng Ngân hàng ACB hotline – Dịch vụ chăm sóc khách hàng của...

Ngân hàng ACB hotline – Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB có tốt không?

61
0
Chia sẻ

Hiện nay, hầu như ngân hàng nào cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 rất tốt, trong đó có ngân hàng ACB hotline. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.

Ngân hàng ACB hotline – Dịch vụ chăm sóc khách hàng ACB

Ngân hàng ACB tên đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu. Tên giao dịch bằng tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993.

Hiện nay, ngân hàng ACB đã xây dựng được mạng lưới lớn mạnh vớ 350 chi nhánh và phòng giao dịch. Hơn 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union trên toàn quốc. Đặc biệt, ngân hàng ACB sở hữu hơn 9.000 nhân viên làm việc, với đa dạng các loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Với ngân hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một dịch vụ luôn được các ngân hàng đặc biệt chú trọng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh lấy khách hàng là trung tâm như hiện nay.

Nhiều ngân hàng đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 rất tốt, trong đó có hotline ngân hàng ACB. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB để được giải đáp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ACB
Dịch vụ chăm sóc khách hàng ACB

>> Xem thêm: Bạn có biết Maritime bank là ngân hàng gì không?

Hotline ACB:

  • 1900545486
  • 02838247247
  • 1800577775 (Miễn phí dành cho khách hàng ưu tiên)

Cước phí dịch vụ khi gọi lên hotline ACB là 1000đ/phút.

Dịch vụ chăm sóc khác hàng của ACB

Với mục tiêu giúp khách hàng tìm hiểu và tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của ACB một cách nhanh chóng, thuận tiện, Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 cung cấp đến khách hàng các dịch vụ chăm sóc khách hàng như sau:

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ACB
Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ACB

>> Xem thêm: Ngân hàng ACB giờ làm việc

Tư vấn

Hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB, bao gồm:

  • Sản phẩm huy động: Tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm
  • Sản phẩm Tín dụng: Cho vay tín chấp và cho vay thế chấp
  • Sản phẩm, dịch vụ Thẻ: Thẻ và các dịch vụ tiện ích thẻ
  • Sản phẩm, dịch vụ ngân quỹ: Kiểm đếm, giữ hộ vàng, đổi tiền, thu đổi ngoại tệ…
  • Dịch vụ Chuyển tiền: Chuyển tiền trong nước, chuyển tiền nước ngoài, chuyển tiền nhanh Western Union.
  • Dịch vụ Ngân hàng điện tử: ACB Online, Phone Banking, Mobile Banking
  • Dịch vụ địa ốc: Tư vấn về môi giới, quảng cáo, định giá bất động sản, thủ tục nhà đất, dịch vụ thanh toán tiền mua bán nhà qua ngân hàng

Cung cấp thông tin

  • Thông tin tham khảo về tỷ giá, lãi suất tiền gửi, biểu phí, mạng lưới chi nhánh ACB, địa điểm ATM ACB và các chương trình khuyến mại mới nhất của ACB
  • Thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các công ty con, trực thuộc ACB

Dịch vụ thẻ

  • Tiếp nhận đăng ký phát hành thẻ, gia hạn thẻ
  • Kích hoạt thẻ
  • Thay đổi thông tin thẻ
  • Truy vấn số dư thẻ, kiểm tra tình trạng thẻ
  • Liệt kê giao dịch thẻ
  • Mở khóa tiện ích 3D Secure
  • Tiếp nhận báo mất và khóa thẻ khẩn cấp

Dịch vụ thanh toán hóa đơn

  • Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm
  • Thanh toán tiền vay

Dịch vụ chuyển tiền

– Từ tài khoản sang thẻ do ACB phát hành

– Từ thẻ sang thẻ do ACB phát hành

– Từ thẻ sang tài khoản thanh toán (tài khoản thuộc ACB hoặc ngoài ACB)

– Từ thẻ cho người nhận bằng CMND (nhận tại ACB hoặc tại ngân hàng khác)

Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, ý kiến góp ý của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB, những điểm thiếu sót trong nghiệp vụ; tác phong, tinh thần phục vụ và những hành vi tiêu cực của nhân viên ACB…

Thông qua việc ghi nhận, Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 sẽ chuyển trực tiếp các nội dung khiếu nại, góp ý, phản ánh từ khách hàng đến Ban lãnh đạo ACB và phản hồi thông tin đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Thông tin của khách hàng khiếu nại, phản ánh và gửi ý kiến góp ý đến ACB sẽ được bảo mật theo quy định.

Bình luận